Mẫu vách ngăn sắt mỹ thuật cuốn hút nhất cho mọi không gian

Vách ngăn sắt mỹ thuật hiện nay đã trở thành món đồ nội thất đắt giá, không chỉ được sử dụng cho nhà ở mà còn được ưu ái thay thế cho những bức tường to kềnh, cũ kĩ trong các văn phòng công ty, cửa hàng, showroom, nhà hàng, khách sạn,…Bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng các mẫu vách ngăn sắt nghệ thuật được lựa chọn nhiều nhất năm 2022.

Vì sao vách ngăn sắt mỹ thuật lại được ưa chuộng đến vậy?

Vách ngăn thường có rất nhiều chất liệu như gỗ, mica , nhôm, inox, sắt,… Tuy nhiên những sản phẩm được làm từ sắt vẫn luôn là chất liệu được sử dụng nhiều nhất. Vì những lý do sau:

  • Chất liệu sắt có giá thành rẻ hơn so với nhôm và inox.
  • Vách ngăn sắt mỹ thuật mỏng sẽ mang lại cảm giác gọn gàng, tinh tế và tiết kiệm không gian.
  • Chịu được những tác động lực lớn trong các trường hợp xô ngã, tựa vào.
  • Chất liệu sắt phù hợp với 2 loại sơn phổ biến là sơn tĩnh điện và sơn epoxy 2 thành phần. Với 2 loại sơn này, Chiếc vách ngăn sắt mỹ thuật có thể phối lên mình cả nghìn màu sơn khác nhau.

Mãn nhãn với các mẫu vách ngăn sắt nghệ thuật cho văn phòng

Vách ngăn sắt mỹ thuật cho không gian công sở được thiết kế dựa trên ý tưởng nội thất văn phòng, phân chia các phòng ban, các khu vực làm việc, trang trí, các khu vực tiếp khách để tạo ấn tượng với khách hàng và tạo nên dấu ấn riêng cho văn phòng.

vach-ngan-nghe-thuat
Vách ngăn sắt nghệ thuật

Ngoài các sản phẩm vách ngăn, Sắt mỹ thuật Biên Hòa còn chuyên sản xuất và lắp đặt các loại sắt mỹ thuật khác như: Cửa cổng sắt mỹ thuật, ban công sắt mỹ thuật, cầu thang sắt, cửa đi sắt, hàng rào sắt, phụ kiện sắt nghệ thuật. Nếu quý khách cần liên hệ đặt hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất. Xin Cảm Ơn.